การแก้ไข HTML ของ Blogger

การแก้ไข  HTML ของ Blogger
       ในส่วนของการแก้ไข HTML ของ Blogger เป็นการแก้ไขส่วนต่างๆของ Theme และการแสดงผล การจัดรูปแบบ Layout ต่างๆ ซึ่งต้องมีความรู้ด้าน HTML พอสมควร   สำหรับการจัดรูปแบบการแสดงผลจะเป็นโค้ด CSS  ซึ่งก็ต้องมีความรู้ด้านนี้เพื่อใช้งานควบคู่กันไป
1.       เป็นการ Download Theme ต้นแบบเรียกว่าการ Backup Theme เพื่อกันการเกิดปัญหาผิดพลาด เราก็สามารถ Upload ไฟล์ที่เราทำการ Backup ไว้ ก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
2.       การอัพโหลด Theme ที่เรา Download มา สามารถเรียกดูและ Upload ได้ตามสบาย
3.       ขยายแม่แบบเครื่องมือ เมื่อติ๊กถูกแล้วจะแสดงรูปแบบโค้ดให้เราเต็มรูปแบบจะสามารถปรับแต่งได้มากขึ้นก่อนที่จะทำการแก้ไข HTML หรือ CSS เราก็ต้องติ๊กถูกหน้า ขยายเครื่องมือแม่แบบเสมอ
4.       โค้ด HTML – CSS ต่างๆที่เราจะแก้ไข
คลิกที่ภาพเพื่อขยายใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น